Vừa nhận được quyển “Tôi với người, chung một trái tim” do nhà xuất bản Sống phát hành. Tôi được nhà xuất bản mời góp vào một phần nhỏ không đáng kể . Sách có in bài Tôi Xa Người (thơ Du Tử Lê, nhạc Phạm Anh Dũng).
 *
Mời xem giới thiệu sách Tôi với người, chung một trái tim”, Thư viện sự nghiệp Du Tử Lê thu nhỏ, gồm thơ, văn và bộ môn mới là tranh Du Tử Lê sáng tác:
 *
Mời nghe nhạc Tôi Xa Người (thơ Du Tử Lê, nhạc Phạm Anh Dũng), Duy Trác hát, Duy Cường hòa âm:
 *
Mời xem Video Khúc K Riêng Của Chàng-Tôi Xa Người (không rõ ai thực hiện chương trình thơ nhạc):
*
Kỷ niệm: bài nhạc viết năm 1992,  khi đưa Duy Cường hòa âm, Cường phê bình notes nhạc cho 2 chữ “mênh mông” trong câu “Tôi một dòng sương lên mênh mông” nghe như nhạc …Ả Rập, và có chữa lại cho giống nhạc …Việt Nam. Nhưng tôi vẫn muốn để nguyên thủy (ai biết chút về nhạc muốn xem click vào tên bản nhạc dưới đây xem bản nhạc có note cho …vui). Cuối cùng Duy Cường hòa âm theo như tôi viết nghe lại có vẻ “mênh mông” (theo ý …tôi)
 *
*
Nhạc phẩm trích từ CD Đưa Người Về Phương Đông-12 Tình Ca Phạm Anh Dũng-Duy Cường hòa âm:
 *
Du Tử Lê:
d1dc1-dutule